[Collect][Old] Some YunJae moments


Một bài viết không có gì quá đặc sắc đâu, chỉ là những moment xưa xưa cũ cũ của YunJae trong một phút rảnh rỗi Jo ngồi tổng hợp lại mà thôi. Mọi người hãy cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp đó nhé.

29/7 : YooSu’s Day ~~~~~~~~~, hèm, dù Jo không ship cp này (không ship chứ không phải không thích mọi người nhé, đừng ném đá tội nghiệp Jo), nhưng vẫn chúc hai anh hãy vui vẻ.

31/7: Mọi người ơi, mọi người có nhuộm đỏ facebook chưa? Cùng nhớ lại ngày tháng ấy với một thái độ vui vẻ hơn nhé. Mấy anh sẽ nhập ngũ, và sẽ comeback.

Bài viết mừng cả hai ngày này nhé❤

 

1.“Một staff người Nhật đã kể rằng :”Có lần, lúc đang ăn cơm, Yunho đã vô ý để vương vãi một vài hạt cơm dính trên mặt mình, và cậu ấy cũng chẳng hay biết gì luôn. Rồi Jaejoong chợt quay sang nhìn cậu ấy, và còn dùng tiếng Nhật để nói với cái chất giọng vô cùng nham nhở :” U-KNOW ah~, hôm nay trông cậu đẹp trai cực kì luôn đó nha~..!”. 

Thế là toàn bộ các staff có mặt ở đó đều phá lên mà cười, trong khi Yunho của chúng ta vẫn còn lơ ngơ chưa biết ất giáp gì trước lời bình phầm của Jaejoong. Còn Jaejoong thì cứ ngồi mà cười suốt, rồi cậu ấy lấy vài tờ giấy ăn mềm lau sạch đi những vệt thức ăn dính trên mặt Yunho, xong rồi còn vỗ vỗ mấy cái lên mặt nữa.”

Credits : Tohoshinkidesu
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

2. Cái này thì rất đặc biệt, Jaejoong mặc chiếc quần trong buổi concert là ver của nữ với chiếc quần mà Yunho đã mặc thời MV Wrong Number. 

Credit: 允在猫猫
Vtrans: Chù.

3. Bức thư của ChangMin gửi JaeJoong (old)

(Từ dùng trong […] là biểu tượng cảm xúc mà ChangMin đã dùng)

Gửi đến người yêu dấu JaeJoong của tôi (Thuộc quyền sở hữu của ChoiKang ChangMin)

Xin chào anh, em ChoiKang ChangMin đây [Cười đẹp trai]. Okay, đối với tôi, JaeJoong hyung còn hơn cả một người anh bình thường nữa. Anh ấy vừa là người bạn, vừa là một thành viên trong gia đình (là em trai ngoan của tôi hehe~) Cái giề cơ? JaeJoong là người yêu tôi á? Làm ơn đi, tôi còn chưa có bạn gái đâu nên làm sao mà biết đấy có phải tình yêu không cơ chứ?

Tôi thích cái cách mà anh ấy trêu và đùa giỡn tôi cũng như sự quan tâm chăm sóc mà anh dành cho. Cơ bản là tôi thích luẩn quẩn xung quanh anh ấy đấy. Mặc dù là người già nhất trong nhóm, nhưng JaeJoong cư xử rất trẻ con [Mặt nghiêm trọng]. Tôi luôn phải trông chừng anh ta, và tôi thực sự phát mệt vì nó đó [Lắc lắc đầu]. Ah…. Thực sự còn rất nhiều điều về JaeJoong mà tôi muốn nói nữa cơ, nhưng mà tốt nhất là im lặng vì anh ấy sẽ đặc biệt nấu cho tôi một bữa ăn cực kì ngon lành tối nay.
“MinJae JaeMin”? tôi vẫn nghe mọi người lảm nhảm về nó, nhưng nó không đến nỗi quá khoa trương chứ? Riêng tôi thì tôi chả hứng thú gì sất. Và tôi còn rất bận nữa chứ. Chỉ có làm việc, ngủ, ăn và luyện tập để hấp thụ chúng cũng đã choán hết thời gian của tôi rồi. Đương nhiên, giờ này tôi đang ở Nhật và tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn nữa.
JaeJoong hyung là một con người rất thoải mái. Mặc dù có khi anh ấy và tôi…ugh…, Cơ mà có rất nhiều lúc anh ấy cũng dễ thương nữa. Nhất là khi xin xỏ một thứ gì, chính là siêu cấp đáng yêu đó. Anh ấy cứ rúc rúc ôm ôm người ta y như con mèo bông xù. Tôi chính là thích điều này……. [Đảo mắt]
Và bởi vì có JaeJoong hyung, nên tôi không cảm thấy cô đơn nữa. Anh ấy khiên tôi cười nhiều hơn. Niềm hạnh phúc khi làm một mảnh của TVXQ chính là được biết JaeJoong hyung đó [Cười vui sướng]
JaeJoong hyung cũng rất vui tính nữa. Mặc dù anh ấy cứ cố tỏ ra ngầu, nhưng thực chất lại là một người rất hài hước. Tôi chẳng bao giờ bực mình khi anh ấy bắt nạt tôi cả, vì dù anh ấy có trêu nặng thế nào, tôi đều trả đủ cả vốn lẫn lãi [Cười như điên]

Về YunJae hả? Hmmm….. Vì sao lại hỏi tôi câu này chứ? Tôi là ChoiKang ChangMin đó nha [Mặt phiền phức]. Tôi không có ý gì phản đối họ đâu nhé. Chỉ là nhiều khi YunHo anh ấy cứ kích thích trí tò mò của tôi khi cứ cố gắng che đậy cái gì đó. Đặc biệt là vào những lúc đã buồn ngủ còn phải ngồi giữa 2 người họ, ức chế vô cùng luôn. Thật là khó chịu khi họ cứ với với nhau hay chạm tay nọ kia suốt. Nó làm tôi cảm thấy chóng mặt hết sức. Vì thế, gần đây tôi đã yêu cầu được ngồi cạnh YooChun hyung.

Aw…. Tôi sắp kết thúc rồi. JaeJoong hyung, em trai ChangMin của hyung muốn cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho em. Em yêu anh…… rất rất nhiều và mãi mãi

Credit: @ibanezgirll , kim-jj-chocolatecake
Eng Trans: @whAnjAiHEART
V-trans: Bo @ YunJaeMin’s House – Hội cuồng tín gia đình nhà họ Jung :X :”>

4. YunJae ở đảo Bora Bora

Ảnh này

Có vid nữa nhé

Credit: facebook.com

5. Fanboy của YunHo 

Trong một chương trình radio, các thành viên có nhiệm vụ phải viết nhận xét về một thành viên khác nhưng người đó không được biết đó là do ai viết. Trong số đó có một bình luận về Yunho : “Ahhhh Yunho, cậu thật đẹp trai~” và tất nhiên, đó là của Jaejoong LOL😄

Cre : livinglikeadreamyj.
V-Trans and shared by YunJaeLandVN.

6. Vị trí đặc biệt dành cho người đặc biệt

Năm đó, phía bên trái Jung Yunho là Kim Jaejoong, còn phía bên phải anh là Shim Changmin, như một người bình thường chúng không thể tách rời. Nhưng 4 năm sau đó, chưa từng có một ai đứng bên trái anh như vậy cả. Với người khác thì không có gì đáng để nói, nhưng Jung Yunho anh lại là một người thuận tay trái….

Cre : YunJaeDB5K.
V-Trans and shared by YunJaeLandVN.

7. Những tấm hình tim bay 

 

 

Credit: as tagged and facebook


Bonus: LOL

Minfood couple more than real 

Poor JunSu and evil ChangMin 

Mọi nguời thích đi xe này không?

5 giai lên sách sử ở Thái nhé

Kia có thật là YunJae???????? Và YunJae nude??????????????

Credit: Insa Joongie

Mọi nguời, cái này làm ảnh bìa được chứ?

All reshared by YiJo

Take out with full credit

2 thoughts on “[Collect][Old] Some YunJae moments

  1. Pingback: [Lễ vật từ trên trời rơi xuống] Chương thứ hai | Duẫn Tại Gia

Gửi phản hồi

