[Series Trans] Thầy bói nói về YunJae – 2nd story


Lời đầu tiên, xin đừng giết tôi, tôi chỉ thuật lại sự thật những lời nói của thầy bói nói với tôi , đa số đều là tích cực, chỉ có một số rất ít là tiêu cực.

Tôi chỉ đem ra một tấm hình Jae và một tấm hình Yun riêng lẻ với nhau, nên thầy bói nghĩ rằng tôi muốn hỏi về những lời tiên đoán về họ như mục đích cá nhân mà thôi. Vì tôi muốn biết bà ấy sẽ nói những gì nên tôi không nói với bà ấy họ là “một cặp”, và thực sự thì bà ấy cũng không cho tôi nói.

icon117Đầu tiên là về Jae

(đã lược bỏ)

Bà ấy nói với tôi JaeJoong hiện giờ khá thân thiết với một cô gái, không phải hẹn hò, họ chỉ là bạn bè nên đừng lo lắng. Thực sự tôi không có cảm xúc, vì chúng ta đều biết JaeJoong gần gũi với rất nhiều cô gái. Jae đang điên cuồng trong tình yêu với một người nào đó, bà ấy nói với tôi như vậy và còn thêm rằng đó không phải là một cô gái, một người mà Jae đã quen biết trong thời gian dài, 
Sau đó là phần câu hỏi. Bà ấy yêu cầu tôi hãy đặt ra 3 câu hỏi đến những lá bài về Jae, nhưng chỉ nghĩ trong đầu và phải giữ bí mật. (thực sự thì những câu hỏi của tôi đều có câu trả lời là “đúng”, chỉ có một là “không chắc”, nhưng ko có câu trả lời “không”. 

Câu hỏi đầu tiên của tôi là “YunJae is real?”

Lá bài nói rằng “Yes”

Câu hai: “Jae còn yêu YunHo hay ko?

Lá bài nói rằng “Yes”

Câu thứ 3: Hai người sẽ trở thành người 1 nhà chứ?

Lá bài: không chắc 

icon117Thứ hai là về YunHo:

Bà ấy chỉ nói với tôi rằng YunHo là “thẳng” và có rất nhiều cô gái yêu anh ấy. Anh ấy hiện giờ vẫn độc thân, và anh ấy biết rằng có nhiều người thích anh ấy nhưng anh ấy không biết rằng ai là người đáng tin tưởng trong những cô gái xung quanh anh ấy và những fan. Bà ấy cũng nói với tôi rằng ông ấy thường bị hiểu lầm là gay. Sau đó bà ấy ngay lập tức nói với tôi rằng anh ấy và người đầu tiên (JaeJoong) có một mối quan hệ đặc biệt. Tôi rất là thích thú, tôi chưa hề nói hay hỏi bất cứ điều gì. Bà ấy nói với tôi một trong hai người không phải là “thẳng”. Cô ấy nói với tôi rất nhiều lần rằng YunHo và JaeJoong có một mối quan hệ đặc biệt, hơn cả bạn bè, hơn cả anh em,…Họ có những thứ sâu sắc hơn thế, Và cho tới tận bây giờ mối liên hệ giữa hai người vẫn còn tiếp tục, và đây là một loại quan hệ (hẹn hò) *ăn mừng nào* (tôi nghĩ lí do chính mà bà ấy không nói với tôi YunJae là một cp gay vì bà ấy nghĩ tôi đang yêu một trong hai người họ, và điều đó có thể làm tôi đau khổ), bà ấy đã nói về vấn đề chia tay. Bà ấy thực sự rất tốt bụng, điều đó khiến tôi không cất nên lời. Bà ấy nói rằng bà ấy không chắc họ sẽ trở về với 5 người ( không chắc chứ không phải là phủ định tuyệt đối, vì vậy chúng ta hãy cứ cầu nguyện, phép màu sẽ xảy ra và họ sẽ quay lại bên nhau.). Bởi vì một vài lí do cá nhân mà YunJae vẫn còn liên lạc với nhau, những điều họ đã có trước kia sẽ không bao giờ mất đi. Tôi hỏi đi hỏi lai nhiều lần rằng “Đúng không?”, “Chắc chứ?”, và bà ấy trả lời rằng “Những lá bài không bao giờ nói sai (với một vẻ mặt vô cùng nghiêm túc).

icon117Thứ ba

Câu hỏi đầu tiên của tôi: YunHo vẫn yêu JaeJoong như một người yêu?
_ Đúng.

Câu thứ hai (đây là sở thích của tôi): Yunjae đã làm chuyện đó chưa? (sex / make love   ). (Jo: Mình thấy mấy cái này không cần dịch nghĩa tiếng Việt làm chi  , ai mà chả hiểu  )
Và thầy bói nói dựa trên những lá bài : “Rất đúng”. (Jo: bản gốc ghi là :super yes)

Câu thứ ba: Liệu YunHo có ý định cưới JaeJoong và yêu anh ấy mãi mãi?
Tấm bài nói “đúng”.

Tất cả như vậy đấy. Tôi biết rằng không nên tin tuyệt đối vào những lời bói toán, và không phải thầy bói nào cũng đáng tin tưởng, nhưng bất cứ khi nào bạn muốn một điều gì đó, bạn cứ hãy cầu nguyện và mơ ước, hãy có niềm tin. Có niệm tin thì sẽ không bao giờ thất vọng. Nhưng tôi chắc chắn rằng YunJae is real, mãi mãi là như vậy. Đến tận bây giờ họ vẫn vậy và họ vẫn đang ngày một mạnh mẽ hơn. Những tấm bài sẽ không bao giờ nói dối. 

A/N: tin hay không, tất cả tùy thuộc vào bạn.

Credit: Marvvishared by : @Fanficyunjae – @beth91191
Vtrans by: 
YiJo@TVXQFC.COM
Bài viết khi dịch đã được sự cho phép.

Take out with my permission

icon111Bonus:

Hãy chú ý vào đôi giày mà YunJae đang mang. Hình trên lấy từ tweet của Jae với ba mẹ, hình dưới là của YunHo tròn tạo chí Nhật Shukan Josei (Women’s Weekly). Hai đôi tuy màu khác nhau, nhưng kiểu dáng trơn rất giống nhau.

Cảm ơn ss Lép và ss Minhmin đã chia sẻ hình ảnh và thông tin này cho em.

Credit photo: JaeJoong’s tweet & Shukan Josei Magazine.
Shared by: YiJo@TVXQFC.COM

Take out with full credit

One thought on “[Series Trans] Thầy bói nói về YunJae – 2nd story

  1. Pingback: [YunJae] [Tổng hợp] [Series Trans] Thầy bói nói về YunJae – 2nd story | Thu Trắng

Gửi phản hồi

