[Series Trans] Thầy bói nói về YunJae – 1st story


Một seri về những lời bói toán về YunJae- tình yêu to bự của chúng ta. Đây là một vấn đề mà ta tin là YunJae shipper nào cũng có hứng thú. Cái này không phải là mê tín, đây chỉ là một trong những điều làm ta càng tin vào một tình yêu vĩnh cửu của YunJae mà thôi. Ta đang dịch được một ít, sẽ cố gắng post lên cho mọi người cùng xem và cười tủm tỉm. Màu xanh là của thầy bói, và màu tím là của bạn chủ fanacc

Đây là fanacc của tôi về những lời thầy bói nói về YunJae

Tôi và người em họ đã đến Quiapo để tìm một thầy bói đáng tin tưởng. Chúng tôi đi loanh quanh trong một thời gian và chúng tôi hỏi người phụ nữ này có thể đưa chúng tôi đến thấy bói tốt nhất hay không cho dù chúng tôi phải trả giá cao hơn.

Chúng tôi đến nơi của thầy bói. Đó là một người đàn ông trung niên, Trước tiên ông ta nhấn mạnh đến tài sản trước khi tôi đem hai bức hình ra. Như bạn biết đấy, lời nói của ông ta khá chính xác, ông ấy nói với tôi rằng việc tôi đi làm ở nước ngoài đã trở thành sự thật, như vậy là đủ cho tôi rồi (tôi đang chỉ ra ông ấy đáng tin như thế nào.

Tôi đem ra một tấm ảnh của JaeJoong đầu tiên ( tôi đã lấy bức ảnh trông manly nhất của anh, hình ảnh trong Protect the boss)

Tôi quên mất những gì ông ấy nói về ngày sinh của JaeJoong. Ông ấy đã tính toán ra một con số nào đấy, sau đó còn nhìn thật lâu vào mặt mình nữa.

Thầy bói (TB): anh ấy có rất nhiều bạn, cả nữ giới và nam giới, nhưng anh ấy chỉ tin tưởng một số ít mà thôi.

Tôi (T): Gật đầu

TB: có rất nhiều cô gái xung quanh anh ấy (T: có thể là những người chị LOL)anh ấy gần gũi với những cô gái nhưng không phải theo cách này (T: cười)

T: Thế có nghĩa là gì?

TB: Hình như anh ấy không thích ngườ khác giới, tôi xin lỗi ( T: rejoiceeeeeeeeee)Trong thời gian này anh ấy rất gần gũi với người con gái này, nhưng họ không hẹn hò. (T: Hmmmmmmmmmm), cô gái này thích anh ấy như kiểu một người bạn thân. (T: tôi biết)nhưng

T: Nhưng gì cơ?

TB: Anh ấy có quá nhiều bạn trai, và anh ấy nên thận trọng.

T: Tại sao?

TB: bởi vì anh ấy có quá nhiều bạn trai, họ khác nhau, có nhiều mục đích khác nhau, Anh ấy (JaeJoong) có một sức hút có thể “bẻ cong” một người đàn ông “thằng”  

T: Hửm (rất hạnh phúc XD)

TB: Anh ấy nên cẩn trọng với những người bạn trai, có rất nhiều người trong số ấy thích anh ấy.(JJ)(Tôi sau đó đưa hình YunHo ra)

TB: anh ấy sẽ rất nổi tiếng ở nước ngoài vào năm sau, (ông ấy còn nói nhiều điều về sự nghiệp của YunHo nữa, nhiều thông tin chính xác)

T: thế còn về chuyện tình duyên của anh ấy.

TB: Có rất nhiều cô gái thích vây xung quanh và thích anh ấy

T: Gật đầu

TB: anh ấy có thể dễ dàng đi ăn với một cô gái, đó là lí do tại sao anh ấy không dính vào mối quan hệ với ai trong một thời gian dài (T: chính xác, tôi biết thông tin này từ những staker người Thái).Anh ấy vẫn đang tìm một người nào đó, nên anh vẫn chưa hẹn hò. Mối quan hệ giữa họ (YH và JJ) là gì?

T: (sốc): họ là những người bạn tốt.

TB: (đặt hai tấm hình cạnh nhau), tôi nghi ngờ chàng trai này đã mở cửa cho một mối quan hệ cùng giới (ám chỉ JJ), trong khi chàng trai này đang tìm kiếm một người nào đó (ám chỉ YH), tôi rất nghi ngờ họ.

T: OMG (trong suy nghĩ : LOL)

Sau đó chúng tôi cảm ơn, chúng tôi trở lại và ăn ở Santorini Hàn Quốc resto gần UST (trường học) sau đó dán hai bức ảnh tôi sử dụng trong buổi xem bói hôm nay của gần chiếc bảng halayunjae gần đó. LOL
Source: 6002theMins
Trans by: AiYunjae
Shared by : @Fanficyunjae
Vtrans and reshared by: 
YiJo
Bài viết khi trans đã được sự đồng ý của http://fanficyunjae2.wordpress.com/

Take out with my permission

Bonus:

 

Trước ngày kỉ niệm đám cưới YunJae, Brown và Cony đã cùng nhau chụp hình cưới 

Credit: meoyj
Shared by: facebook.com/iheartyunjae
Reshared byYiJo

Một vài hình ảnh về Brown và Cony

Take out with full credit

One thought on “[Series Trans] Thầy bói nói về YunJae – 1st story

  1. Pingback: [YunJae] [Tổng hợp] [Series Trans] Thầy bói nói về YunJae – 1st story | Thu Trắng

Gửi phản hồi

