[Series Trans] Thầy bói nói về YunJae – 3rd story


Jo đã quay trở lại với các bạn đây. Lần này lâu như vậy vì có một chút do sự lười biếng của Jo. Hưm, đây sẽ là bài cuối trong series này mọi người ạ. Theo đánh số thì Jo thấy có 5 phần, nhưng một phần thì Jo tìm không thấy, còn một phần lại viết bằng tiếng nào đó (hình như là Indonesia) nên Jo không thể dịch được.  .

Bài này có rất nhiều điều muốn nói cho các bạn. Những bạn nào bias YunHo, bias JaeJoong quá nhiều đến nỗi không chấp nhận được họ bị gọi là gay thì đừng xem bài này. Jo nói thật đó, bài này đụng chạm khá nhiều. Và nữa, bài viết này không được vui vẻ lắm đâu, nên shipper nào buồn thì khoan hãy đọc nhé, thực sự lúc Jo dịch bài này Jo rất buốn, muốn bỏ luôn bài ấy. Ưm Jo nói thẳng, bài này đề cập rằng YunJae không có cơ hội về với nhau đó, thậm chí những thông tin về sự tái hợp của DBSK cũng rất xa xưa (năm 2012).Jo hi vọng mọi người đọc kĩ được những lời Jo nói trên đây. Hi vọng các bạn không gây war hay spam.

P/s: Jo nói thật, bonus đáng đọc hơn cả phần chính  Vẫn như cũ, thầy bói màu tím, bạn chủ fanacc màu xanh nhé

Lần này sẽ dài hơn một chút so với những acconut trước của tôi về thấy bói. Xin lỗi, tôi chỉ muốn tiết lộ tất cả mọi thứ mà thôi.

Ok, như đã hứa lần này tôi trở lại với những thầy bói, người đã nói JaeJoong… (haha, bạn biết đấy). Thời gian này, chúng tôi đến và mang theo một tấm ảnh YunHo. Okay, đây là một ít bối rối và thất vọng (bằng một cách nào đó, với tôi), do đó, tôi không muốn giấu diếm những lời thầy bói nói với tôi và tôi muốn tiết lộ tất cả mọi thứ, càng nhiều càng tốt. Vậy nên chúng ta bắt đầu nào.

Đầu tiên, thầy bói yêu cầu tôi rút những thẻ bài, những thẻ bài mà bà ấy sử dụng có màu đỏ, bà ấy nói rằng nó tượng trưng cho tình yêu. Tôi cũng không chắc nữa.

Chúng tôi đưa ra một tấm hình YunHo.

Thầy bói: (nhìn tấm hình một lúc) : Đây có phải là bạn trai bạn không?

Tôi: không,.. không, tôi biết anh ấy, nhưng không có quan hệ cá nhân.

Thầy bói: Ồ, anh ấy có một chút gay? Anh ấy là gay? (Tôi không sốc khi bà ấy nói vậy, bởi vì bà ấy đã xem JaeJoong như là gay, vậy tại sao YunHo lại không thể. Điều khiến tôi bất ngờ là bà ấy nói điều này ngay tức khắc, không chút chậm chạp nào. Haha, bạn hiểu ý tôi đúng không? Điều này quả thực không dành cho những fan yếu tim của YunHo.)

Tôi (gật đầu và mỉm cười) Yeah.

Sau đó, bà ấy lướt qua các thẻ bài và đọc chúng.

Thầy bói (bà ấy chuyến chủ đề sang cuộc sống bình thường của YunHo): Anh ấy tài năng, anh ấy rất thành công, anh ấy xuất thân từ một gia đính gia giáo và khá giả (còn nhiều điều nữa nhưng xin lỗi tôi quên mất rồi…) (Bà ấy liên tục nhìn những thẻ bài và cho tôi thấy) Nhìn đi này, anh ấy là gay. Tệ quá, anh ấy thật sự quá đẹp trai, thật lãng phí. Anh ấy là ai? Anh ấy đến từ đâu?
(Từ thời điểm này bạn tôi mới chuyển sang ghi âm trên điện thoại, vì thế nó sẽ chi tiết hơn).

Tôi: Hàn Quốc.

Thầy bói: Ồ, Hàn Quốc (bà ấy liên tục quét các thẻ bài, và đột nhiên nói) một, hai,… a, năm. Ồ, anh ấy không phải là gay, tôi đã nhầm.

Tôi: Nhầm lẫn, ý bà là gì vậy?

(Rõ ràng rằng , lúc đầu những thẻ bài nói YunHo là gay, nhưng sau đó bà ấy liên tục lướt qua phần còn lại, những thẻ bài khác xuất hiện, và nó mâu thuẫn với thẻ bài ban đầu. Tôi hi vọng bạn hiểu được những lời tôi kể, haha).

Thầy bói: Anh ấy không thực sự là gay, anh ấy là người đàn ông thực thụ. Anh ấy chỉ có trái tim của một người phụ nữ, nhưng anh ấy không phải là gay.

Tôi: Anh ấy không phải là gay, nhưng anh ấy có trái tim của người phụ nữ, như vậy không phải là giống nhau à?

Thầy bói: Ý tôi là, anh ấy xuất thân từ một gia đình gia giáo, anh ấy chỉ trở nên gay. Nhưng anh ấy có thể là cả hai nếu anh ấy muốn. Anh ấy có thể là đàn ông thực thụ nếu anh ấy ở bên các chàng trai, và trở nên gay nếu ở bên cạnh những người gay.
 (lúc này tôi chỉ cười mỉm và suy nghĩ rằng :YunHo trở nên gay vì anh ấy ở gần JaeJoong, haha.) Nhưng anh ấy là đàn ông thực thụ. (bà ấy vẫn nhắc đi nhắc lại câu trên nhiều lần).

Tôi: anh ấy có hẹn hò với ai trong thời gian này không?

Thầy bói: không (điều này khiến tôi thất vọng, tôi mong bà ấy nói là có)Họ đã chia tay rồi, tôi có thể nhìn thấy sự đổ vỡ (điều này khiến tôi thực sự rất rất buồn), anh ấy đã có hai mối quan hệ nghiêm túc, nhưng anh ấy đã không làm vậy. Bạn biết đó, anh ấy rất giỏ trong việc kiếm tiền, (bà ấy đột nhiên lại chuyển chủ đề một lần nữa, bà ấy vẫn không biết YunHo là một người nổi tiếng).Anh ấy có thể là gay hoặc là đàn ông bất cứ lúc nào ( vâng, bà ấy lại nói điều ấy).

Người bạn của tôi: Anh ấy đã từng hẹn hò với một gay?

Thầy bói: ừm, anh ta đã từng

Bạn tôi: Và họ đã chia tay?

Thầy bói: đúng, có vẻ như vậy.

Sau đó bạn tôi nhìn tôi và yêu cầu tôi đưa hình JaeJoong cho bà ấy xem. Tôi gật đầu.

Thầy bói: AROOO… MAS LALONG BAKLA ITO!, bà ấy hét lên, haha, tôi để trong ngoặc vì tôi nghĩ nó rất là thú vị, dù sao, những lời bà ấy muốn nói là Anh ấy là gay.

Tôi: vâng, chúng tôi đã cho bà thấy pic này trước đây, và bà đã nói về anh ấy một lần rồi.

Thầy bói (gật đầu): người này (YunHo) thì không rõ ràng, nhưng người kia (JaeJoong) thì là gay thật sự, rất rõ ràng, có điều gì đó giữa hai người này phải không?

Bạn tôi: Vâng, có một vài tin đồn xung quanh họ, nhưng vẫn chưa được xác minh.

Thầy bói: Hãy xem nếu nó nói đúng (bà ấy tập hợp các lá bài lại một lần nữa và yêu cầu tôi rút chúng). Mười… Hoàn hảo, đó là sự thật. Tin đồn là đúng, khoảng 90%, có phải anh ấy (JaeJoong) rất tuyệt, đúng không? Anh ấy có được người này (YunHo), và khiến người này trở thành gay. Bạn đã nói giữa họ có tin đồn, đúng chứ?

Tôi: đúng vậy, nhưng tôi không biết liệu họ còn ở bên nhau hay không…

Thầy bói: Ồ, họ họ đã chia tay, anh ta (JaeJoong) có một mối quan hệ mới… lúc này…

Tôi: Mối quan hệ mới???????????

Thầy bói: Có một chàng trai thích anh ta, Nhìn đi, người này (chỉ YunHo), mặc dù đôi lúc anh ấy còn bị gay, nhưng anh ấy có đầy niềm tự hào. Còn người này (JaeJoong), thì rất giỏi trong việc quyến rũ, anh ấy có thể có bất cứ ai nếu anh ấy muốn, và kia (lại chỉ YunHo) không thực sự gay, anh ta có thể có bạn trai hoặc bạn gái, một người bất kì mà anh ta thích.

Tôi: Nhưng họ còn liên lạc với đối phương không?

Thầy bói: Rút những tấm bài đi nào, ồ, còn, nhưng họ đã chia tay rồi, thực sự đã chia tay…

Tôi: họ vẫn là bạn bè chứ?

Thầy bói: có, nhưng họ không có hẹn hò lúc này.

Tôi: thậm chí với bạn gái?

Thầy bói: không, họ vẫn độc thân. Bạn đã lấy những tấm hình này ở đâu thế? Họ là bạn bè của bạn à?

Tôi: không, họ là ca sĩ, đến từ một đất nước khác, họ từng ở trong cùng một nhóm trước đó

Thầy bói : ồ (gật đầu)

Tôi: nhưng nhóm của họ đã chia cắt rồi. Họ đang hoạt động trong hai nhóm khác nhau. Ưm, họ sẽ quay về bên nhau chứ?

Thầy bói: xem nào (sau đó bà ấy nắm lấy những lá bài màu xanh và yêu cầu tôi rút chúng). A, có, họ sẽ như vậy, chí có duy nhất một người gây nên vấn đề, và sự thật tiết lộ rằng họ sẽ trở về bên nhau. 

Tôi: khoảng khi nào?

Thầy bói: có thể là năm 2012, có thể…

Tôi: vậy hai người họ (YunHo và JaeJoong) có quay lại với nhau không?

Thầy bói: tôi nghĩ là không (dừng lại một lúc), nhưng khi nhóm của họ trở về bên nhau thì sẽ có khả năng. Họ vẫn có thể có bạn gái, từ khi họ là một chàng trai. Họ rất dễ dàng để chinh phục bạn gái, nhưng người này (JaeJoong) thì tôi không nghĩ vậy. Anh ta là gay, thật sự là gay, nhưng người này (YunHo) thì chỉ là bị ảnh hưởng.

Một lần nữa, điều thú vị nhất, xảy ra khi chúng tôi rừa rời đi khoảng 10 bước, một người nào đó hỏi bà ấy vài điều (chúng tôi không thể nghe thấy được) nhưng chúng tôi nghe bà ấy nói rằng “Họ hỏi chuyện về hai chàng gay đẹp trai”

Ok, như đã nói, tôi có một chút bối rối, vì nếu bạn nhớ, một người thầy bói đã rằng YunJae hay DBSK sẽ tái hợp vào năm 2013, nhưng người này lại nói là năm 2012. Nhưng tôi không quan tâm. Sẽ tốt hơn nếu nó xảy ra vào năm 2012, bởi vì họ sẽ nhập ngũ vào năm 2013 mà, đúng không? Ok, tôi không yêu cầu bạn tin vào những lời thầy bói nói, bạn có thể lựa chọn thứ mà bạn muốn tin tưởng. Và hãy nhớ kĩ rằng., những lời bói toán này chỉ để vui vẻ. Tôi vẫn muốn giữ kín những điều của chúa. Nếu họ thực sự là định mệnh của chúa, thì họ sẽ trở về bên nhau mà không có vấn đề gì cả. Còn nếu không,… ừm, tôi sẽ rất là buồn. Tôi không muôn suy nghĩ về vấn đề đó nữa. Ừm, cứ hãy cầu nguyện đi nào.

Điều cuối cùng thôi, nó có thú vị không khi thầy bói nói đi nói lại rằng Jae là gay thực sự, YunHo thì không, anh ấy chỉ bị ảnh hưởng bởi Jae? Và YunHo đã bị ảnh hưởng như thế nào, bằng cách nào trong thời gian ở cùng JaeJoong?

A/N: tôi rất là buồn về những lời tiên đoán ngày hôm nay. Tin hay không, tất cả tùy thuộc vào các bạn.
credits : JeiAnnLee
shared by : @Fanficyunjae – @beth91191
Vtrans and reshared by
 YiJo

Bonus:

Jaejoong viết “Jejung > ” lên bảng, và ngay sau đó liền chu mỏ hôn chụt vào chữ “Jung” (Yunho).

Bằng chứng đây.

Thêm cả video nữa.

https://www.youtube.com/watch?featur…;v=RfhX9tytsLY

Credit. Mooyj
Vtrans by Mun@H3DB5K.
Reshared by YiJo

Take out with full credit

Gửi phản hồi

