[20.06.13][Spazz/Fanacc] Tai nghe đôi của YunJae và tweet của JaeJoong


icon841.Ngày hôm qua JaeJoong tung tăng ở sân bay với style cực đẹp và chất.

 

Các bạn có thể xem thêm hình ảnh của JaeJoong ở đây

Lúc Jo cầm điện thoại xem cái hình này á, quả thực muốn nhào vô ôm hôn luôn đó, quả thực rất rất đẹp nha. Jung YunHo quả thực là có phúc mà.

Thôi không lảm nhảm nữa (hihi, cái tật của Jo), đống đồ trên người JaeJoong theo fan tính toáng tầm hơn 1,8 tỉ đồng, riêng cái đồng hồ đã khoảng 1 tỉ rồi. Anh quả là giàu.

Nhưng đó không phải là vấn đề chính, cái mà những YunJae shipper soi ra chính là ở đôi tai nghe của JaeJoong. Đây là tai nghe mà JaeJoong được Soundcat thiết kế riêng, hai bên có hình chữ J cách điệu. Và YunHo cũng được Soundcat thiết kế riêng một cái tai nghe. Đây là chứng cớ

Vâng, trùng hợp ngẫu nhiên hay là có gian tình gì đây? , Jo sẽ không nói đâu, tự cho các bạn trí tưởng tượng bay cao bay xa.

Và nữa, cái tai nghe của JaeJoong có mã số là JH16PRO. Các bạn thấy có gì gian tình hay ẩn ý gì không? vâng, theo Jo nghĩ nó nghĩa như thế này “JaeHo 16 pro.” , cái tên tràn ngập tư tưởng phản công của bạn trẻ Hoa Hoa.   .

Credit: facebook.com
Written by: YiJo@

Take out with full credit.

icon842. Tweet ngày 19/6 của JaeJoong.

Ngày hôm qua JaeJoong đã update 2 tweet (thời gian này JaeJoong đang ở Nhật).

Tweet 1:
Tôi muốn nhìn thấy
Muốn hát
Muốn cười
Muốn cảm nhận

Source: @bornonekiss
V-trans: miu_smile

Tweet này có thể là JaeJoong gửi đến cho Bigeast, những người luôn sát cánh cùng anh. Có thể hiểu là anh muốn nhìn thấy fan, muốn hát cho fan nghe, muốn cười trước fan, và muốn cảm nhận tình cảm của fan. Nhưng, ừm, có thể hiểu theo nghĩa khác rằng anh muốn nhìn thấy ai đó, muốn hát cho ai đó nghe, muốn mỉm cười với ai đó, và muốn cảm nhận tình yêu của ai đó. Và mọi người vẫn còn nhớ JaeJoong đã hát For U cho ai đó ở Dome chứ? Ai đó ở đây chắc bạn nào cũng hiểu, nên Jo sẽ không nói làm gì.

Tweet 2

Tôi không tin vào “mãi mãi”… nhưng “ký ức” có thể là “mãi mãi” nếu bạn không thể phủ định rằng nó đã rơi cùng với cơn mưa…

Source: Jaejoong’s twitter
E-Trans by: rieko@sharingyoochun
V-Trans: Jiki @ TVXQFC.com Fansite VN

 

Nếu cái tweet đầu tiên tình cảm, ý nghĩ, cảm xúc vẫn thật chưa rõ ràng, thì cái tweet này như cảm xúc đã vỡ òa rồi. Jo chắc chắn ai là Cass khi đọc cái này đều có thể cảm nhận được rằng JaeJoong đang nhớ về quá khứ, nhớ 2 người kia. Như lời Jae tweet đó, những kí ức sẽ tốn tại mãi mãi. Những lời Jae tweet thường vào ban đêm, mà các bạn biết đó, ban đêm, khi con người ta nằm một mình, thường sẽ hay suy nghĩ vẩn vơ. Những thứ tình cảm, cảm xúc bị che dấu do những bộn bề ban ngày sẽ được dịp bùng phát. Đó là những cảm xúc chân thật. Dạo gần đây, theo thông tin bề nổi thì Jae đâu có việc gì mà phải tweet những dòng tâm trạng như thế này? Jo nghĩ chỉ có khả năng đó là những cảm xúc sâu lắng tận trong con người JaeJoong mà thôi. Jae, anh đang nhớ hai người họ, phải vậy chứ?

Written by YiJo

Take out with my permission.

 

 

icon19Bonus:

 

Moment 
đáng yêu của hai bạn trẻ.

 

Bình luận về bài viết này